Ý kiến của doanh nhân tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu về dự án xây dựng thủy cung

 

PHẢN BIỆN XÃ HỘI
"Bảo vệ CÁI CŨ hay xây dựng CÁI MỚI
Tâm lý đám đông hùa bảo vệ cho cái cũ rất dễ và dễ đồng cảm vì không phải chịu trách nhiệm cho tương lai.
CÁI MỚI luôn luôn phải đấu tranh với đám đông hoài niệm vì kỷ niệm thay vì giá trị thật sự do hội đồng thẩm định và nhận ý kiến phản biện đóng góp hoàn thiện.
CÁI MỚI có giá trị thật sự hay không?
Cần lắm những ý kiến PHẢN BIỆN có tri thức đổi mới thay vì tâm lý đám đông CHÉM GIÓ!
Nếu CÁI MỚI không thắng thì làm sao có Nhà hát OPERA của Úc hay MARINA BAY của Singapore."
Theo doanh nhân Nguyễn Văn Hòa - chủ tịch BNI Đông Nam Bộ, nguyên phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh BRVT

Chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Văn Hòa
"Cứ nói Vũng tàu không có điểm nhấn, khi doanh nghiệp tạo điểm thì lại bị báo chí nói xấu. Chẳng hiểu mấy ông nhà báo này câu like hay nói xấu doanh nghiệp." 

"Giờ có thể tự hào nói với bạn bè phương xa rằng, không chỉ Nha Trang mà Vũng Tàu cũng đã có thủy cung đẳng cấp thế giới rồi. Rất tự hào rằng có 1 người anh, 1 người bạn làm T. giám đốc của HỒ MÂY PARK. Lại cùng trên 1 con tàu BNI CSJ đang vươn ra biển lớn. I LOVE HO MAY."
Theo Nguyễn Văn Dũng - chủ tịch BNI CSJ Vũng Tàu


Chia sẻ từ doanh nhân Nguyễn Văn Dũng



"CHÚNG TA KHÔNG VÔ CẢM
Các nhà khoa học, chuyên gia cho rằng, biển là di sản của nhân loại, là nơi dự trữ cuối cùng của loài người nói chung và của dân tộc ta nói riêng về lương thực, thực phẩm. Biển bị san lấp tràn lan để phục vụ kinh tế cho một số cá nhân, đã tác động gây ô nhiễm dẫn đến lương thực, thực phẩm từ biển không được sạch chẳng hạn như “muối, tôm, cua, cá...” đó là những thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày mà không thể thiếu.
Vậy chúng ta có vô cảm trước việc một số Doanh Nghiệp bất nhân với nhân loại đã bất chấp sự phản đối của người dân để tư lợi kinh tế riêng cho họ mà ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng. Giống nòi con cháu ta có khỏe mạnh hay không đã phụ thuộc vào họ.
Doanh nghiệp nào cũng như Cty Cổ Phần Cáp Treo Hồ Mây thì trong tương lai gần lấy biển đâu cho con cháu chúng ta chơi, chưa nói họ làm một toà nhà 22 tầng chình ình giữa biển mỗi ngày họ thải ra hàng đống phân, nước tiêu, dầu mỡ... ai sẽ chịu trách nhiệm cho môi trường biển, hàng ngày chúng ta ăn muối, ăn cá... nghĩ đến cảm giác đó muốn ói luôn.
Chúng ta hãy lên tiếng và phản đối những việc làm bất nhân của họ, một người có thể nói không ai nghe nhưng hàng nghìn đồng tâm hiệp lực lại chắc chắn chúng ta sẽ bảo vệ được môi trường biển sạch. Bằng lương tâm trách nhiệm chúng ta chia sẽ thông điệp về bảo vệ môi trường trong sạch cho chính chúng ta và phán đối việc làm sai trai của Cty Cáp Treo." - Theo doanh nhân Tịnh Tịnh
Chia sẻ từ facebook cá nhân của doanh nhân Tịnh Tịnh

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét