Phải chăng group Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu chỉ là group cải lương, cào bàn phím cho vui?

 

Đôi dòng chia sẻ về nhận định "Group Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu chỉ là group cải lương, cào bàn phím cho vui và là những anh hùng cào bàn phím, vì nội quy cấm hành vi kích động bạo động, bạo lực".
Thông báo từ ban quản lý group về nghiêm cấm hành vi comment biểu tình
- Chắc ai cũng biết có những tác phẩm văn chương chỉ qua ngòi bút & ý tứ mà giúp thay đổi số phận con người, kể cả thay đổi giá trị lịch sử. Do đó những ý kiến & lời nói của group không chỉ cào bàn phím đâu đấy, chẳng hạn có nhiều bài viết của group đã lay động một tình yêu nồng nàng về quê hương Vũng Tàu, về con người Vũng Tàu..., có biết yêu thì mới biết gìn giữ.

- Bạo động, bạo lực thường chỉ là cách hành xử của những kẻ yếu, yếu về truyền thông, yếu về pháp lý, yếu về kiểm soát cảm xúc cá nhân. Bạo lực là tổn thất, là mất mát dù cho kết quả là thế nào. Thay vì làm theo cách đó, tại sao chúng ta không đấu tranh bằng tri thức, bằng lập luận "sống và làm việc theo pháp luật", bằng tình yêu thương.

- Group Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu được ban quản trị lập ra vào ngày 18/10/2019, tức đến nay tròn 18 ngày tuổi, group phát triển thành viên lên con số 2.382, đã có 589 bài viết, 6.272 lượt bình luận & 43.615 cảm xúc, có hơn 1 triệu lượt đọc & ngày càng tăng (ảnh dưới). Những thông tin từ group đã được sàng lọc, đúng nội quy & hữu ích thiết thực nên là nơi cung cấp nguồn tin đáng tin cậy.
Số liệu thống kê hoạt động của group Vũng Tàu - Thành Phố Tôi Yêu
Thay mặt ban quản lý group


NỘI QUY THAM DỰ GROUP

Điều 1: Group dành cho bất kỳ ai có tình cảm yêu mến Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung.

Điều 2: Thành viên group không được phép kích động, xúi giục các hành động hướng đến sự bạo động, bạo lực & nghiêm cấm bạo lực vì bạo lực là tổn thất. Các hoạt động giao lưu giữa các thành viên mà không nằm trong sự kiện chính thức của group tổ chức đều không được phép mang danh nghĩa của group. Mỗi thành viên phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi phát ngôn và hành vi của mình trong group, kể cả các hoạt động hợp tác, giao dịch, quan hệ... với nhau.

Điều 3: Thành viên của group phải dùng nick thật, thể hiện thái độ thân thiện, chân tình, các chia sẻ, bình luận cần dùng ngôn từ lịch sự, tôn trọng nhau. Admin/MOD có quyền xóa những bình luận mà theo nhận định là không phù hợp, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động chung của group mà không cần thông báo hay giải thích lý do.

Điều 4: Group khuyến khích các bài viết, thông tin chia sẻ từ tấm chân tình về tình yêu Vũng Tàu. Group khuyến khích các thành viên đọc bài, like bài, bình luận và cảm ơn tác giả... để chứng tỏ mình còn hoạt động và tôn trọng công sức của người viết.

Điều 5: Admin/MOD toàn quyền quyết định việc kết nạp thành viên mới, sàng lọc và loại bỏ thành viên không phù hợp mà không cần báo trước hay giải thích lý do.

Điều 6: Group không chấp nhận và không duyệt bài của các thành viên quảng cáo “vô trật tự”, spam, không có giá trị. Group có quy hoạch để quảng cáo, cụ thể là khi viết bài, hay bình luận thành viên được ký tên, chức danh, công ty và link bài viết.

Điều 7: Nếu vì bất kỳ lý do nào không còn tham gia group bằng danh dự và lòng chính trực của bản thân, cam kết không bêu rếu, nói xấu hay bình phẩm bằng những lời không đẹp về group, hay bất kỳ Admin/MOD nào trong group.

Đây là cam kết bắt buộc, đồng thời là lời hứa danh dự của mọi thành viên tham dự vào group. Nếu ai không chấp nhận thì nên rời group, nếu đã chấp nhận thì cần tuân thủ các nguyên tắc này.

Ban quản trị group Vũng Tàu - Thành Phố Tôi Yêu

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét