Tại sao bài viết không được duyệt ở group Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu?

 

Tôi vẫn hay nhận inbox là "Tại sao bài viết không được duyệt" vì vậy có đôi dòng chia sẻ:


- Thứ nhất, group luôn mong mỏi thành viên đăng những bài viết hữu ích và thiết thực, với giá trị là "minh bạch - khai phóng - thiết thực", những bài phù hợp là  đảm bảo được duyệt, kể cả những góc nhìn rất khác vì đây là nơi cung cấp thông tin đa chiều, công khai.


- Thứ hai, để group có thể gọi là "sạch sẽ" không có spam quảng cáo thì từ đầu đã có nội quy để được duyệt quảng cáo và hoàn toàn miễn phí, tài khoản spam là ngay lập tức bị chặn (block) vĩnh viễn. Tài khoản ảo do phần mềm tự động tạo ra nhiều khủng khiếp, có ngày group block hơn 20 tài khoản spam, block suốt nhưng không bao giờ hết sạch được.


- Thứ ba, group còn có web www.VungTauThanhPhoToiYeu.com hỗ trợ đăng tin cũng free hoàn toàn, với điều kiện tin đăng phải được xác thực, cũng có mấy chục bài đăng free ở web rồi.


- Thứ tư, tất cả admin/mod của group ngoài tình yêu nồng nàn với Vũng Tàu và làm tự nguyện không lương thì không chịu sự chi phối của bất kỳ thế lực nào ngoại trừ thế lực của anh Mark xoăn Facebook vì ảnh thích xóa group là trong 1 giây đã xong.


- Thứ năm, cần đọc và làm theo những chỉ dẫn ở NỘI QUY của group. Nếu bài đăng lần đầu chưa được duyệt và bạn tin rằng làm đúng nội quy hãy tiếp tục đăng lần 2, lần 3... vì admin/mod mỗi ngày nhận hàng trăm bài viết nên việc nhầm lẫn có thể xảy ra.


Chú ý: Nếu là tin về các chủ đề từ thiện, thất lạc, lừa đảo thì cần xem kỹ Quy định về tin từ thiện, tin thất lạc, tin lừa đảo.


Theo admin Cao Trung Hiếu
www.VungTauThanhPhoToiYeu.com | Cả đời yêu Vũng Tàu



Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét