Đến Bãi Đồi Nhái Vũng Tàu và nhớ mãi về vẻ đẹp hoang sơ

 

Bãi biển Đồi Nhái nằm ở Phường 11, TP Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu. Dễ dàng tìm thấy địa điểm này trên Google maps, nó nằm ngay trên cửa sông Cỏ May và nhìn thẳng qua Phước Tỉnh, Long Hải. Biển Đồi Nhái Vũng Tàu với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc đã khiến những ai tìm đến đây trải nghiệm đều nhớ mãi.
Hãy cùng nhau khám phá sự lôi cuốn của bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu!
Đến biển Đồi Nhái Vũng Tàu rồi nhớ mãi về vẻ đẹp hoang sơ của biển

Vẻ đẹp của bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi picnic cho gia đình và đám bạn thân mà không muốn đến những bãi biển đông đúc và chật chội của Vũng Tàu thì bãi biển Đồi Nhái sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời vì sự đơn sơ, mộc mạc của biển. Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu vẫn giữ được trọn vẹn sự hoang sơ vốn có, làn nước trong sạch sẽ giúp bạn có chuyến đi thật tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm bãi biển trong dịp tới nhé!

Đường đi đến bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu

Bạn xuất phát bắt đầu từ thành phố Vũng Tàu, xuôi theo đường 3/2, chạy mãi sẽ gặp biển báo rẽ vào Đồi Nhái, rẽ vào đó chạy thẳng là đến. Biển Đồi Nhái nằm cách thành phố Vũng Tàu khoản 7km, chính vì vậy, bạn không mất quá nhiều thời gian để di chuyển đâu nhé!

Bãi Đồi Nhái có gì đẹp?

Bãi biển Đồi Nhái là điểm tới vô cùng lý tưởng cho những phượt thủ, picnic, du lịch trải nghiệm, du lịch gia đình. Đây là một trong nhưng bãi biển ở Vũng Tàu mà chưa có sự khai thác du lịch chính vì vậy, gần như toàn bộ khung cảnh ở đây vẫn còn nguyên vẹn. Không gian không hề tấp nập mà thay vào đó là những khoảng trời bình yên, tiếng bạn nghe thấy rõ nhất chính là tiếng sóng biển vỗ vào bờ.

Bãi Đồi Nhái còn hoang sơ, mộc mạc

Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu nằm cách xa khu dân cư nên chủ yếu là phượt thủ và người dân địa phương tới là chính. Biển Đồi Nhái ngày càng trở thành điểm du lịch hấp dẫn ở Vũng Tàu bởi nét đẹp nguyên sơ chưa được khai thác du lịch.

Biển ở đây tương đối nông vì được cát bồi đắp nên. Vào ngày thường thì rất ít khách du lịch nhưng cuối tuần có rất nhiều nhóm du lịch, đoàn khách đến cắm trại và vui chơi.

Biển ở đây tương đối nông vì được cát bồi đắp nên

Đến với Đồi Nhái, bạn sẽ được tận mắt thấy những bờ cát lộng gió. Tuy nước biển ở Đồi Nhái không trong xanh như bãi Sau Vũng Tàu nhưng lại rất sạch, không có nhiều rác. Bờ cát của bãi biển Đồi Nhái rất rộng, mỗi khi triều rút, bãi cát hiện ra vô cùng hút mắt và rất phù hợp cho những ai có tâm hồn nghệ sĩ. Phía bên trên là khu đồi dương, rộng rãi, các bạn cắm trại qua đêm thì có thể lên khu Đồi Dương để dựng lều và ăn uống nhé!

Tổ chức tiệc picnic ở Bãi Đồi Nhái là lý tưởng của du lịch trải nghiệm

Cắm trại qua đêm, cùng tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và ngắm bầu trời biển về đêm hay đón bình minh trên biển là những trải nghiệm rất tuyệt khi bạn ghé thăm biển Đồi Nhái Vũng Tàu.

Cắm trại qua đêm, cùng tổ chức tiệc BBQ ngoài trời

Và vì là một bãi biển hoang nên du khách không mất các chi phí vào cửa. Tuy nhiên, các bạn nên chuẩn bị sẵn tất cả các đồ dùng nhé vì ở đây không có những địa điểm buôn bán sầm uất như các bãi biển khác ở Vũng Tàu đâu nhé.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Vũng Tàu nhé!

Xem thêm về bãi Đồi Nhái tại www.BaiDoiNhai.com

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét