Cách đơn giản, hiệu quả góp phần bảo vệ Vũng Tàu về việc san biển bãi Trước, bạt núi Lớn

 

Việc san biển bãi Trước để xây thủy cung & khách sạn 23 tầng.Việc bạt núi Lớn xây dựng biệt thự chưa có giấy phép & phá hủy di tích cấp quốc gia Parabol Vũng Tàu...
Việc ảnh hưởng đến đời sống người dân Vũng Tàu, việc tác động tiêu cực đến môi trường, việc phá hủy cảnh quan bãi Trước, việc vi phạm pháp luật... đã được hàng trăm bài báo từ trung ương đến địa phương đã lên tiến như báo Tuổi Trẻ, báo Lao Động, Người Lao Động, Nhân Dân, Vnexpress, TTXVN, VOV, Phụ Nữ Việt Nam, báo Xây Dựng, báo Giao Thông, truyền hình VTV1, báo Công An, Saigontimes, DĐDN, báo BRVT..., tất cả đều được cập nhật lại tại web www.VungTauThanhPhoToiYeu.com để cộng đồng có thể theo dõi nhanh chóng.

UBND tỉnh BRVT đã ra công văn hỏa tốc cho tạm ngưng dự án san biển bãi Trước & bạt rừng Núi Lớn nhưng chủ đầu tư là Hồ Mây Park vẫn cố tình vi phạm pháp luật & bị người dân, báo chí phát hiện, chụp ảnh, quay lại video. Có lẽ Hồ Mây Park không có ngại/ngán pháp luật & cả dư luận thì phải!?

Trong lúc chờ đợi PHÁP LUẬT được thực thi thì chẳng lẽ là người yêu Vũng Tàu chúng ta đành chịu thua!? ÔI KHÔNG!!! Chúng ta cần hành động!

Tôi có đề xuất sau mong nhận hưởng ứng & chia sẻ thông tin nhằm phản đối Hồ Mây Park, cho đến khi nào họ phát triển dự án thân thiện với môi trường, tốt đẹp cho người dân Vũng Tàu, đó là SỬ DỤNG QUYỀN LỰC CỦA KHÁCH HÀNG - cái "QUYỀN KHÔNG DÙNG DỊCH VỤ CỦA HỒ MÂY PARK". Cụ thể như sau:

(1) Hết lòng truyền tải những thông tin chính thống từ báo chí nhà nước mà được cập nhật đầy đủ tại web www.VungTauThanhPhoToiYeu.com để gia đình, bạn bè, cộng đồng nắm bắt tường tận cái đúng cái sai, để mọi người tự phân tích & nhận định.

(2) Nhắn gửi bạn bè cùng KHÔNG DÙNG DỊCH VỤ VỦA HỒ MÂY PARK trong suốt giai đoạn này, kể cả Hồ Mây Park có dùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn thế nào chăng nữa. Ví dụ dịp lễ 20/10 này Hồ Mây Park có chương trình dành cho giáo viên rất là hấp dẫn nhưng thiết nghĩ thầy cô giáo có thông tin đầy đủ, tường tận cũng sẽ KHÔNG DÙNG DỊCH VỤ CỦA HỒ MÂY PARK không dùng dịch vụ của kẻ tàn phá thiên thiên.


(3) Hãy mời bạn bè yêu Vũng Tàu cùng tham dự vào group này để liên tục cập nhật thông tin mới, ít nhất là cho đến khi Hồ Mây Park có cam kết & hành động rõ ràng về việc phát triển dự án theo hướng bền vững.

(4) Nếu bạn nghĩ ra còn cách nào khác hãy bình luận bên dưới nhé, chỉ xin lưu ý một chút về nội quy của nhóm "Điều 2: Thành viên group không được phép kích động, xúi giục các hành động hướng đến sự bạo động, bạo lực & nghiêm cấm bạo lực vì bạo lực là tổn thất. Các hoạt động giao lưu giữa các thành viên mà không nằm trong sự kiện chính thức của group tổ chức đều không được phép mang danh nghĩa của group. Mỗi thành viên phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi phát ngôn và hành vi của mình trong group, kể cả các hoạt động hợp tác, giao dịch, quan hệ... với nhau."

Thay mặt ban quản trị group Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét