[Tuổi Trẻ] Vũ trường King Night Bà Rịa bị sập, 1 người chết, 6 người bị thương

 

TTO - Lúc 21h20, ông Trần Vinh Quang - quyền chủ tịch UBND TP Bà Rịa xác nhận đã đưa thi thể của một nam thanh niên ra khỏi đống đổ nát bên trong vũ trường King Night và kết thúc tìm kiếm, vụ sập này làm chết 1 người và bị thương 6 người.
Club King Night nơi xảy ra sự cố, người dân đứng xem đông nghẹt - Ảnh: Đ.H.
Ông Quang cho biết, nạn nhân tử vong bị nguyên giàn mái tôn sập xuống đè lên nên phải dùng cẩu để đi dời mới tìm thấy.

Chiều 3-1, một vụ tai nạn lao động xảy ra tại vũ trường King Night Club trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP Bà Rịa làm nhiều người bị thương. Một số nhà báo đến tác nghiệp đã bị những thanh niên xăm trổ ngăn cản.

Khoảng 16h30 ngày 3-1, vũ trường King Night đang sửa chữa bên trong thì bị sập tường, sập giàn giáo bên trong. Những người đứng bên ngoài hầu như không thấy được sự cố vì công trình đang bị che chắn.

Cận cảnh hiện trường vụ sập vũ trường King Night - Ảnh Đông Hà
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để cứu nạn. Nhiều xe cứu thương của Bệnh viện Bà Rịa đến hiện trường để đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Đáng chú ý, khi biết tin sự cố, nhiều phóng viên đã đến hiện trường tác nghiệp thì liền bị nhiều thanh niên xăm trổ ngăn cản, đòi đập máy quay.

Ông Trần Vinh Quang, quyền chủ tịch UBND TP Bà Rịa, cho biết đến 18h30 cùng ngày, cơ quan chức năng xác nhận có 7 người bị thương trong vụ tai nạn này, trong đó có những người bị gãy xương tay, chân.

Ông Trần Vinh Quang cho biết chính quyền sẽ thăm hỏi và trao tiền động viên người bị thương.

ĐÔNG HÀ

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét