3 lý do giúp group facebook Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu tồn tại và phát triển

 

Group Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu (VTTPTY) vẫn tồn tại và phát triển tích cực giữa hàng trăm group lớn nhỏ của Vũng Tàu là ở mấy nguyên nhân sau:


- Thứ nhất, là group VTTPTY thu hút được thành viên có giá trị sống phù hợp với giá trị cốt lõi của group, tất cả đều yêu Vũng Tàu, đều mong muốn thành phố Vũng Tàu phát triển theo hướng bền vững và sẵn sàng lên tiếng bảo vệ điều hay lẽ phải.


- Thứ hai, là thành viên ở group luôn sống hào sảng bằng hành động rõ ràng, đó là sự tương tác ở group, là lời khen tặng, là một lời động viên, là lời bình luận chân tình... đến các bài viết chia sẻ. Group cũng định kỳ xóa nick ảo spam, nick bị add nhầm để đảm bảo member thật.


- Thứ ba, VTTPTY luôn có nhiều thành viên luôn sẵn sàng đóng góp bài chia sẻ vào group một cách vô điều kiện, vô vụ lợi (không có nhuận bút đâu nhé) để nội dung của group luôn thiết thực và giá trị.


Thay mặt ban quản lý group tôi chân thành cảm ơn những thành viên tích cực chia sẻ. Và thêm nữa, khi các thông số kỹ thuật Facebook đánh giá thành viên là tích cực thì tôi luôn chủ động cảm ơn và mời thành viên "thăng cấp", ví dụ ảnh dưới là tôi mời anh Huy Diep thăng cấp tài khoản là toàn quyền đăng bài mà không cần qua bước duyệt nội dung của admin/mod nữa, điều đó sẽ giúp anh tự do sáng tạo nội dung hơn nữa.



Rất mong nhận được nhiều chia sẻ hữu ích và thiết thực từ tất cả thành viên của group.


www.VungTauThanhPhoToiYeu.com | Cả đời yêu Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:
Viết Nhận xét